Game quay hũ miễn phí - Nền tảng trực tuyến hàng đầu

Thiếu nguồn cung màng bao bì BOPP chất lượng, đâu là lối đi cho doanh nghiệp bao bì Việt?

cover1 copy

Thiếu nguồn cung màng bao bì BOPP chất lượng, đâu là lối đi cho doanh nghiệp bao bì Việt?

Ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu” tìm nguồn cung cấp màng bao bì BOPP chất lượng, ổn định với chi phí thấp.  “Giải khó” cho vấn đề này, Công ty TNHH SX Thương mại An Ca mang tới các sản phẩm màng nhựa BOPP với bảo chứng là 20 năm kinh nghiệm dẫn đầu trong ngành.

Theo Diễn đàn Cạnh tranh Quốc gia, ngành bao bì nhựa tại Việt Nam có quy mô không dưới 1,6 tỷ USD, với tốc độ tăng trưởng đạt mức 25%/năm.. Đây là ngành đang phục vụ nhu cầu tiêu thụ khổng lồ từ các ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm đóng gói, hàng tiêu dùng, đồ uống, dược phẩm, bao bì sách,.. trong nước và để xuất khẩu. 

Tuy nhiên, dịch Covid-19 từ năm 2020 đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong tìm kiếm nguồn cung màng BOPP trong nước, hoặc phải nhập khẩu màng BOPP và chấp nhận rủi ro tăng chi phí sản xuất từ 15-30%. Biến thách thức thành cơ hội, một số thương hiệu cung cấp màng bao bì BOPP trong nước, tiêu biểu là Công ty TNHH SX Thương mại An Ca, đã tập trung nâng cao chất lượng sản xuất, tối ưu vận chuyển, tối giản chi phí cho khách hàng. Hiện nay, An Ca được đối tác đánh giá cao trong các giải pháp màng BOPP có chất lượng tương đương nước ngoài và chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Màng đóng gói khẩu trang chất lượng cao
Công ty An Ca đã có 20 năm kinh nghiệm trong cung cấp màng BOPP và các loại màng đóng gói, màng sản xuất bao bì khác.

Để trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp xí nghiệp cả nước; Công ty An Ca đầu tư rất lớn vào việc nhập khẩu các trang thiết bị và hợp tác cùng các đối tác chiến lược từ Thái Lan, Indonesia.. An Ca còn liên kết với các trung tâm kiểm định và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2009.

Cách sử dụng màng co gói quà
Sản phẩm màng BOPP của An Ca được hàng trăm đơn vị lớn trên cả nước lựa chọn vì chất lượng và giá cả phải chăng.

Theo đại diện của An Ca, doanh nghiệp này đang nỗ lực hỗ trợ các đối tác thông qua chính sách giá cả cạnh tranh và các ưu đãi trong giao hàng. Đây là những yếu tố rất quan trọng giúp doanh nghiệp sản xuất tối ưu chi phí, vượt qua các khó khăn của đại dịch. 

 

Cụ thể, An Ca luôn niêm yết rõ ràng chi phí, đồng thời có mức chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng số lượng lớn và khách hàng thân thiết. Việc đóng gói và vận chuyển màng BOPP cũng không còn là bài toán khó, bởi An Ca sẽ trực tiếp đóng gói và vận chuyển tới doanh nghiệp, nhà máy của khách hàng. Công ty cũng đưa ra các chương trình ưu đãi giao hàng miễn phí cho một số khu vực. Với khách hàng ở xa, phí vận chuyển được công khai, minh bạch và tư vấn trước cho khách. 

 

Có thể thấy, với sự phát triển của những doanh nghiệp uy tín cung cấp màng BOPP, màng đóng gói, màng sản xuất bao bì như An Ca, tương lai của ngành bao bì Việt Nam sẽ đầy hứa hẹn, góp phần thúc đẩy các ngành sản xuất khác trong nước. 

 

Công ty TNHH SX Thương mại An Ca 

Doanh nghiệp uy tín trong cung cấp các loại màng BOPP, màng đóng gói, màng sản xuất bao bì,..

Website: //457fm.com

Văn phòng điều hành: 262A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Kho hàng: 324 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại tư vấn: 0813 981 993 (Mr.An) 

Email báo giá: [email protected]